Từ điển Wikipedia phiên bản tiếng Anh đơn giản

Standard

Bên cạnh phiên bản tiếng Anh bình thường từ điển mở Wikipedia còn có một phiên bản tiếng Anh đơn giản được viết riêng dành cho trẻ em và người lớn học tiếng Anh.

Câu từ được dùng trong các bài viết ở phiên bản này đơn giản và thông dụng hàng ngày. Nếu bạn mới học tiếng Anh, các đề tài ở đây sẽ giúp bạn vừa có thêm kiến thức vừa rèn luyện tiếng Anh rất tốt. Ngoài ra giáo viên dạy tiếng Anh có thể chọn lọc các bài viết ở đây làm tài liệu giảng dạy cho học sinh. Nếu có khả năng viết lách, bạn cũng có thể đăng các bài viết của mình lên đây. Yên tâm, các nhà biên soạn sẽ giúp bạn chỉnh lại bài viết.
Mặc dù gọi là từ điển tiếng Anh đơn giản, nhưng xem ra số đề tài hiện có ở từ điển này không hề ít. Vào ngày 03/02/2009 vừa rồi từ điển đã có hơn 54.700 bài viết, hơn 127.000 trang và hơn 44.300 người đăng ký dùng.

Truy cập từ điển tại địa chỉ http://simple.wikipedia.org.

Nói thêm, khi đang xem một đề tài trên từ điển Wikipedia tiếng Anh bình thường, ví dụ bài viết về English language có địa chỉ http://en.wikipedia.org/wiki/English_language, bạn chỉ cần thay chữ in đậm en bằng simple, như vậy địa chỉ đề tài trong từ điển tiếng Anh đơn giản tìm thấy tại http://simple.wikipedia.org/wiki/English_language.

Ngoài việc học trong sach hoc tieng anh hay trong phan mem dich tieng anh, các bạn nên tham khảo thêm phần luyện nghe tiếng anh cơ bản hoặc phan mem hoc tieng anh.

Chúc bạn học tốt.

Leave a comment